Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ

Nếu có óc sáng tạo và bàn tay khéo léo thì không khó để bạn có thể trang hoàng cho khu vườn nhỏ của mình đẹp như góc cổ tích. Bạn có thể mua những chậu cây nhỏ, những giỏ hoa được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng. Thế nhưng chẳng cần tốn nhiều chi phí, bạn cũng có thể tự chế riêng cho khu vườn của mình những chậu cây độc đáo chỉ với hai vật dụng đơn giản là xi măng và găng tay cao su.

Những nguyên liệu cần có để làm chậu cây nhỏ xinh hình bàn tay gồm có:

- Găng tay cao su

- Xi măng

- Nước

Sau khi đã chuẩn bị hết các nguyên liệu đơn giản đó rồi thì bạn bắt tay vào thực hiện các bước siêu đơn giản dưới đây nhé:

Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ - Ảnh 1.

Đầu tiên bạn trộn xi măng vào nước với tỉ lệ thích hợp để tạo ra một hỗn hợp không quá đặc hoặc quá lỏng để dễ dàng đổ đầy vào các găng tay cao su đã chuẩn bị trước đó. Lưu ý là trộn thật đều tay để xi măng không bị vón cục nhé.

Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ - Ảnh 2.

Bước tiếp theo là đổ xi măng vào găng tay như thế này. Đừng quên nén hỗn hợp với lực vừa phải và dồn đều hỗn hợp vào các ngón tay trên găng để tránh trường hợp hợp đôi bàn tay bị mất cân đối nhé.

Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ - Ảnh 3.

Rồi tạo dáng chậu cây theo ý thích của bạn.

Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ - Ảnh 4.

Sau khi hỗn hợp xi măng đã khô lại, bạn chỉ việc gỡ bỏ lớp găng tay cao su bên ngoài và đổ đất vào trồng cây thôi. Quá đơn giản!

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi làm chậu cây nhỏ xinh bằng găng tay cao su và xi măng:

Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ - Ảnh 5.

Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ - Ảnh 6.

Chậu cây nhỏ xinh như thế này bạn cũng có thể đặt ở cửa sổ, góc làm việc...

Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ - Ảnh 7.

Muốn trang trí cho khu vườn thêm xinh xắn, cứ đổ xi măng vào găng tay cao su như thế này, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được điều bất ngờ - Ảnh 8.

(Nguồn: Tổng hợp)